QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH CỦA
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BÁN HÀNG PHUONGNAMEDU.VN
- CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG
- Nguyên tắc hoạt động
Website Thương mại điện tử bán hàng phuongnamedu.vn do CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM (“Công ty”) xây dựng hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả Khách hàng có nhu cầu mua hàng nhưng không có thời gian đến cửa hàng hoặc đặt trước để khi đến cửa hàng là đảm bảo có hàng.
Sản phẩm được kinh doanh tại phuongnamedu.vn đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Hoạt động mua bán tại phuongnamedu.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
- Quy định chung
a. Quyền và trách nhiệm của người bán sản phẩm
- Cung cấp đúng sản phẩm mà khách hàng đã lựa chọn, có trách nhiệm tư vấn đầy đủ các nội dung của sản phẩm, giá sản phẩm…và các yêu cầu khác của khách hàng.
- Có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin về: nhu cầu, họ tên, địa chỉ, số điện thoại, điều kiện vận chuyển; điều kiện bảo hành; đổi trả sản phẩm, chăm sóc khách hàng về sau
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm sau khi mua và trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
- Có chính sách đổi trả sản phẩm và chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng mua các sản phẩm tại website phuongnamedu.vn.
- Cam kết bán hàng đúng chất lượng, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Website có cơ chế cho khách hàng đồng ý các quy định chung của bên bán (nếu có) trước khi tiến hành mua hàng quy định chi tiết chính sách này.
b. Quyền và trách nhiệm của người mua sản phẩm
- Cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển; điều kiện đổi trả; chăm sóc khách hàng về sau…và các điều kiện khác (nếu có) cùng các yêu cầu cần thiết để người bán tư vấn đúng, chính xác các sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.
- Người mua có quyền yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến chất lượng, xuất xứ sản phẩm để người mua có lựa chọn và hiểu biết rõ về sản phẩm trước khi mua và sử dụng sản phẩm.
- Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận, trên tinh thần hợp tác, tự nguyện.
- Cung cấp đầy đủ thông tin như: Tên, Địa chỉ, Số điện thoại khi người mua có nhu cầu về việc người bán vận chuyển hàng hóa đến tận nơi hay tư vấn tận nơi.
- Thanh toán cho người bán đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên trong việc mua/bán sản phẩm.
c. Quy trình thực hiện:
- Bước 1: Khách hàng truy cập webiste phuongnamedu.vn để đặt mua sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp để đặt mua.
- Bước 2: Người bán hàng tư vấn và lựa chọn chính xác loại hàng hóa mà người mua yêu cầu.
- Bước 3: Thanh toán theo thỏa thuận và giá cả đã niêm yết
- Bước 4: Tiến hành giao hàng tận nơi trong trường hợp khách hàng có yêu cầu.
- Bước 5: Hoàn tất việc mua bán
- Bước 6: Người bán có trách nhiệm đổi trả sản phẩm, bảo hành và chăm sóc khách hàng theo đúng các chính sách được cam kết.
d. Cơ chế để khách hàng đồng ý với các chính sách, quy định chung trước khi đề nghị giao kết hợp đồng.
Khi khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm tại phuongnamedu.vn khách hàng cần đọc kỹ thông tin sản phẩm được công khai trên website. Các thông tin này bao gồm:
- Mã sản phẩm:
- Số màu:
- Số trang:
- Kích thước:
- Tác giả:
- Nhà xuất bản:
- Nhà phát hành:
- Tháng phát hành:
- Giá bìa:
- Giá bán:
- Các thông tin chi tiết khác liên quan đến sản phẩm.
Trường hợp thông tin trên website chưa đầy đủ hoặc chưa được cập nhật khách hàng cần phải liên hệ đến công ty chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM
Trụ sở công ty: 231 Nguyễn Văn Cừ, Phường 04, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: phuongnamedu.vn
Tel: (028) 73 035 556/ (028) 38 305 002
Email: info@phuongnam.edu.vn
Để cập nhật chính xác thông tin sản phẩm trước khi đặt mua hàng.
Khi bấm vào “Mua ngay” sẽ hiện ra bảng thông tin về:
- Hình ảnh sản phẩm
- Tên sản phẩm
- Đơn giá
- Số lượng
- Thành tiền
- Người mua cập nhật đơn giá mỗi sản phẩm và thông tin sản phẩm đặt mua. Sau đó khách hàng chọn mua thực hiện thao tác và ấn vào nút “ Thanh toán”.
- Sau khi chọn “ Thanh toán”, hệ thống sẽ hiển thị ra hai bảng thông tin: “ Thanh toán đơn hàng” gồm các thông tin sau:
- Thông tin đơn hàng;
- Thông tin khách hàng: khách hàng kê khai các thông tin về họ tên, điện thoại, email, khu vực, địa chỉ;
- Phương thức thanh toán và giao nhận hàng;
- Tổng số tiền thanh toán;
- Khách hàng đồng ý thực hiện ấn vào nút “ Đặt hàng”.
Khách hàng muốn tiếp tục mua hàng tiếp tục thực hiện thao tác các bước để quay trở về trang chủ để xem sản phẩm.
- QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN
Có 2 hình thức thanh toán, Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Phương thức 1: Thanh toán bằng phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt (COD): Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt (COD) ngay sau khi nhận được sản phẩm.
Phương thức 2: Thanh toán bằng phương thức Chuyển khoản trước
Khách hàng chuyển khoản thanh toán đến số tài khoản sau:
- Tên tài khoản: Công ty CP ĐT và PT Giáo dục Phương Nam
- Số tài khoản: 1012500247
- Tại ngân hàng: VCB Chi nhánh Bình Tây
Số tiền Khách hàng phải thanh toán bao gồm tiền Sản phẩm, hàng hóa đã giảm giá khuyến mại (nếu có) và chi phí vận chuyển (nếu có), thể hiện trên website ở bước "Thanh toán".
Khi thanh toán theo phương thức 2, sau khi chuyển khoản, Công ty sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà Công ty không giao hàng hoặc không phản hồi lại, Khách hàng gọi trực tiếp đến số hotline (028) 73 035 556/ (028) 38 305 002 hoặc gửi đến email info@phuongnam.edu.vn để khiếu nại và được hỗ trợ thông tin cũng như quy trình bồi thường (nếu có).
III. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
- Công ty tiếp nhận mọi khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, hàng hóa của công ty.
- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, Khách hàng có thể liên hệ với Công ty thông qua hotline (028) 73 035 556/ (028) 38 305 002 hoặc email info@phuongnam.edu.vn để được hướng dẫn làm thủ tục bảo hành, đổi trả (nếu có).
- Thời hạn khiếu nại:
- Trường hợp sản phẩm, hàng hóa hư hại do vận chuyển: trong vòng 24 giờ sau khi Khách hàng nhận được hàng.
- Trường hợp Khách hàng không nhận được hàng: trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo đơn hàng đã giao hàng thành công cho Khách hàng.
- Trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng: Các trường hợp bất khả kháng như tai nạn, cướp giật, thiên tai, hỏa hoạn…
- Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Công ty luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng sản phẩm Công ty đã cung cấp.
- Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM cung cấp trên website phuongnamedu.vn thực hiện qua các kênh:
+ Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@phuongnam.edu.vn
+ Gọi điện đến hotline (028) 73 035 556/ (028) 38 305 002
- Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu (không tính ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước).
- Bước 3: Công ty có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ sự việc và có hướng xử lý phù hợp nhất. Cụ thể, Khách hàng cung cấp cho Công ty các nội dung sau:
- Mã đơn hàng/mã vận đơn;
- Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng khi hàng được giao tới Khách hàng;
- Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của hàng hóa bên trong khiến cho sản phẩm không thể sử dụng được một cách bình thường;
- Các bằng chứng khác (nếu có).
- Thời hạn cung cấp bằng chứng: Trong vòng 24 giờ kể từ khi yêu cầu khiếu nại.
- Bước 4:
- Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM sẽ đề xuất những biện pháp cụ thể để giải quyết khiếu nại của Khách hàng;
- Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM cung cấp đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
IV. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
- Các phương thức giao hàng: Công ty sẽ cử đơn vị vận chuyển sẽ giao hàng tận nơi theo địa chỉ do Khách hàng chỉ định.
- Thời hạn giao hàng
- Thời gian giao hàng trong khu vực TP Hồ Chí Minh từ 02 đến 03 ngày;
- Thời gian giao hàng các tỉnh thuộc Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam từ 04 đến 06 ngày;
- Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Công ty sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho Khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên Công ty liên lạc với Khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng;
- Địa chỉ giao hàng Khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm;
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm;
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
- Với trường hợp trên Công ty sẽ chủ động liên lạc với Khách hàng để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
- Trường hợp phát sinh chậm chễ
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, Khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Công ty sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà Khách hàng trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
- Công ty cam kết có đầy đủ hóa đơn. Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hóa sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng.
- Phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đối tác vận chuyển mà Công ty chỉ định, tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với Khách hàng, phuongnamedu.vn sẽ báo mức phí cụ thể cho Khách hàng.
V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH (ÁP DỤNG CHO NHÓM HÀNG HÓA/DỊCH VỤ CÓ BẢO HÀNH)
- Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng như cam kết đồng thời cũng đảm bảo uy tín của công ty đối với các quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ vad mua hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM xin cung cấp chính sách bảo hành cho khách hàng được tham khảo để biết thêm quyền lợi.
Các trường hợp được bảo hành
- Khi khách hàng mua sản phẩm của phuongnamedu.vn;
- Chế độ bảo hành này chỉ có hiệu lực khi khách hàng mua sản phẩm tại phuongnamedu.vn;
- Chế độ bảo hành này chỉ được áp dụng cho khách mua hàng tại phuongnamedu.vn và không được phép chuyển nhượng cho bên thứ 3.
Chế độ bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
- Sử dụng không đúng cách
- Các yếu tố môi trường như cháy nổ, hỏa hoạn, lũ lụt , động đất ,thiên tai v.v..
- Hao mòn tự nhiên cũng như việc sử dụng không đúng theo hướng dẫn hoặc lỗi do khách hàng gây nên.
- Hư hỏng do lỗi của bên mua.
Chế độ bảo hành sẽ không còn hiệu lực khi:
- Sản phẩm và phiếu bảo hành bị thay đổi chỉnh sửa.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai và vận hành sai sau khi mua.
- Sảm phẩm tháo, sửa bởi các kỹ thuật viên không phải do Công ty Nam Á chỉ định.
Phương thức bảo hành cụ thể như sau:
Khi đem sản phẩm đến bảo hành tại phuongnamedu.vn, quý khách xin vui lòng xuất trình phiếu bảo hành.
Trong thời gian bảo hành, phuongnamedu.vn sẽ sữa chữa và thay thế các thiết bị mà không tính phí. Những thiết bị phụ kiện và phụ tùng bị lỗi được thay thế phải là thiết bị, phụ kiện và phụ tùng chính hãng.
Những thiết bị và phụ kiện được thay thế sẽ được bảo hành theo thời gian bảo hành đã được áp dụng.
Lưu ý: Xin vui lòng xem các điều khoản bảo hành
VI. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
1. Điều kiện trả hàng
Khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
- Sản phẩm, hàng hóa bị lỗi hoặc bị hư hại;
- Công ty giao sai sản phẩm, hàng hóa cho Khách hàng (VD: sai hàng hóa, sai loại , số lượng v.vv...);
- Sản phẩm, hàng hóa mà Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin trên phuongnamedu.vn mà Công ty cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
- Không quá một ngày (01) kể từ ngày nhận hàng;
- Sản phẩm, hàng hóa không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói của nhà sản xuất, đầy đủ phụ kiện (tem, nhãn sản phẩm....) cùng quà tặng kèm (nếu có).
2. Thời hạn hoàn trả: Chính sách đổi trả được áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Sau 7 ngày, Khách hàng vui lòng không được hoàn tiền và đổi trả.
3. Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua
- Yêu cầu cung cấp Mã đơn hàng hoặc phiếu thu khi đổi trả sản phẩm.
- Không gửi trả sản phẩm, hàng hóa hàng mà khách hàng đã mua đến nhà sản xuất.
- Trong trường hợp sản phẩm, hàng hóa của Khách hàng bị lỗi khi mua hàng tại phuongnamedu.vn, Khách hàng vui lòng liên lạc qua email info@phuongnam.edu.vn hoặc hotline số (028) 73 035 556/ (028) 38 305 002 để được hướng dẫn giải quyết.
- Trong trường hợp sản phẩm, hàng hóa bị lỗi hoặc hư hỏng, cần phải được lập hồ sơ trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, hàng hóa. Vui lòng gửi thông tin đặt hàng của Khách hàng cùng với thông tin về sản phẩm bị sai, lỗi qua email info@phuongnam.edu.vn
- Đối với đơn hàng mua dưới hình thức gói sản phẩm, tất cả sản phẩm phải được trả về nguyên vẹn.
- Chính sách trả lại này không áp dụng đối với các sản phẩm, hàng hóa miễn đổi, trả hoặc miễn hoàn tiền đã được thông báo trên phuongnamedu.vn
- Công ty không chịu trách nhiệm hoàn tiền lại trong trường hợp Khách hàng mua sai sản phẩm, hàng hóa trên phuongnamedu.vn
4. Cách thức hoàn tiền cho việc hoàn trả
4.1. Quy định chung
- Tất cả các sản phẩm được trả lại sẽ được kiểm tra lại thông qua hệ thống website: phuongnamedu.vn và Công ty có quyền thực hiện biện pháp hoàn trả tiền thông qua các hình thức: Nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng Khách hàng đã dùng để thanh toán đơn hàng, hoặc trao trả 1 đổi 1 ( Công ty sẽ chịu chi phí vận chuyển ).
- Hàng trả về không đáp ứng những yêu cầu trên sẽ được xem như hàng hư hỏng và Khách hàng không được hoàn tiền lại theo quy định.
4.2. Quy trình
- Bước 1: Khi Công ty nhận được Sản phẩm, hàng hóa (kèm theo chứng từ, hóa đơn nếu có) trả lại của Khách hàng. Sản phẩm, hàng hóa sẽ được lưu tại kho hàng của công ty, đồng thời sẽ thông báo cho Khách hàng qua email/SMS về việc đã nhận được sản phẩm trả lại từ Khách hàng.
- Bước 2: Bộ phận chuyên môn sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá tình trạng sản phẩm, hàng hóa. Sau khi kiểm tra, Công ty sẽ thông báo cho Khách hàng:
- Sản phẩm, hàng hóa đủ điều kiện hoàn trả: Thông báo cho Khách hàng qua email/SMS thời gian hoàn tiền, tổng số tiền và hình thức hoàn tiền hoặc Sản phẩm, hàng hóa đổi trả.
- Sản phẩm, hàng hóa không đủ điều kiện hoàn trả: Thông báo cho Khách hàng qua email/SMS lý do không đủ điều kiện hoàn tiền hoặc đổi trả.
- Bước 3: (1) Trường hợp đủ điều kiện hoàn trả, căn cứ thời gian hoàn trả mà Công ty đã thông báo, Khách hàng kiểm tra tài khoản ngân hàng hoặc hình thức nhận tiền hoàn trả hoặc Sản phẩm, hàng hóa được đổi trả. (2) Trường hợp không đủ điều kiện hoàn trả, Công ty sẽ trả lại Sản phẩm, hàng hóa mà Khách hàng đã mua ban đầu thông qua đối tác vận chuyển được công ty chỉ định (Công ty chịu chi phí vận chuyển).
4.3. Trong trường hợp Khách hàng đã thực hiện toàn bộ quá trình trên mà vẫn chưa nhận được giải quyết. Vui lòng liên hệ qua email info@phuongnam.edu.vn hoặc hotline số (028) 73 035 556/ (028) 38 305 002
4.4. Đối với sản phẩm được khuyến mại: Công ty không tiến hành hoàn trả cho các đơn hàng mua sản phẩm có giá khuyến mại.
VII. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI TIÊU DÙNG
- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
- Công ty không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của Khách hàng thu thập trên trang phuongnamedu.vncho một bên thứ ba nào khác.
- Khi Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà phuongnamedu.vn thu thập bao gồm:
- Họ và tên;
- Địa chỉ Email
- Số điện thoại;
- Địa chỉ giao hàng;
- Khu vực;
- Tài khoản ngân hàng và thông tin thanh toán;
- Thông tin được gửi bởi hoặc liên quan đến (các) thiết bị được sử dụng để truy cập vào website phuongnamedu.vn
- Dữ liệu tổng hợp về nội dung người dùng sử dụng.
- Phạm vi sử dụng thông tin
- Đối với nội bộ công ty
Thông tin cá nhân thu thập được chỉ được Công ty sử dụng trong nội bộ và cho một hoặc tất cả các Mục Tiêu sau đây:
- Hỗ trợ Khách hàng;
- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ;
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang website phuongnamedu.vn theo yêu cầu của Khách hàng;
- Công ty có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu Khách hàng đăng ký nhận email/sms thông báo;
- Ngoài ra, Công ty sẽ sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản Khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của Khách hàng.
- Đơn vị hỗ trợ dịch vụ
Trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh, Công ty sẽ/có thể cần phải tiết lộ dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, đại lý và/hoặc các công ty liên kết hoặc công ty liên quan đến phuongnamedu.vn, vì một hay nhiều Mục Tiêu nói trên. Các bên thứ ba như thế bao gồm, nhưng không giới hạn tại:
- Công ty con, công ty liên kết và công ty liên quan;
- Nhà thầu, đại lý, nhà cung cấp dịch vụ và các bên thứ ba khác mà Công ty thuê để hỗ trợ hoặc bổ sung cho hoạt động kinh doanh.
- Bên thứ ba mà Công ty tiết lộ thông tin vì một trong các Mục Tiêu và các bên thứ ba đó ngược lại họ sẽ thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng vì một hoặc nhiều Mục Tiêu.
- Cơ quan thẩm quyền
Trong trường hợp có yêu cầu của các bên có thẩm quyền như cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra hoặc các Tổ chức thẻ Visa/Mastercard liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật hoặc gian lận thẻ tín dụng nào đó của khách hàng, Website phuongnamedu.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
- Thời gian lưu trữ thông tin
- Đối với thông tin cá nhân, phuongnamedu.vnchỉ xóa đi dữ liệu này nếu Khách hàng có yêu cầu, Khách hàng yêu cầu gửi mail về email info@phuongnam.edu.vn
- Ngoài trường hợp trên, Thông tin cá nhân Thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của website phuongnamedu.vn
- Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của Khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM.
- Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do Công ty cung cấp, các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM
- Địa chỉ: 231 Nguyễn Văn Cừ, Phường 04, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Điện thoại: (028) 73 035 556/ (028) 38 305 002
- Website: phuongnamedu.vn
- Email: info@phuongnam.edu.vn
6. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Tại phuongnamedu.vn, Khách hàng được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho Công ty sẽ được bảo mật, phuongnamedu.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của Khách hàng cho bất kỳ người nào khác.
Phuongnamedu.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của Khách hàng vào các trường hợp sau:
- Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho Khách hàng;
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại;
- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
Trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của phuongnamedu.vn, và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua email info@phuongnam.edu.vn hoặc số hotline (028) 73 035 556/ (028) 38 305 002.
Trân trọng cảm ơn!